ReadyPlanet.com
ทำไมต้องเลือกใช้บริการบริษัทรับตรวจสอบบัญชีจาก CL Account

 

ทำไมต้องเลือกใช้บริการบริษัทรับตรวจสอบบัญชีจาก CL Account

รู้จักบริษัทรับตรวจสอบบัญชีจาก CL Account

ถ้าพูดถึงการทำบัญชีเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นบริษัทขนาดเล็กหรือบริษัทขนาดใหญ่ล้วนต้องมีการบันทึกบัญชีเพื่อทำรายรับรายจ่าย เพราะเมื่อถึงสิ้นปีบริษัทจะได้ทราบว่าผลประกอบการปีที่ผ่านมาได้กำไรหรือขาดทุนไปเท่าไหร่ สำหรับการตรวจสอบบัญชีประจำปีนั้นไม่ได้มีความสำคัญเฉพาะเพียงเพื่อทราบถึงยอดกำไรหรือยอดขาดทุนเท่านั้น แต่การตรวจสอบบัญชียังมีความสำคัญที่ครอบคลุมไปถึงการแสดงอัตราการเติบโตของบริษัทและยังรวมไปถึงความสามารถในการแสวงหาแหล่งเงินทุนเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจในอนาคต อาทิเช่น การกู้ยืมเงินกับธนาคารเพื่อนำมาลงทุน แหล่งเงินทุนมักจะเรียกดูเอกสารเกี่ยวกับรายการบันทึกบัญชีที่ผ่านมา ดังนั้นหากบริษัทใดมีการทำบัญชีอย่างถูกต้องและครบถ้วนก็จะเอื้อประโยชน์ให้บริษัทดูน่าเชื่อถือ หรือสามารถเลือกใช้บริการบริษัทรับตรวจสอบบัญชีมืออาชีพเพื่อคอยตรวจสอบบัญชีให้ถูกต้องและแม่นยำในทุกขั้นตอน

ทำไมต้องเลือกบริษัทรับตรวจสอบบัญชีจาก CL Account

หลายบริษัทที่เคยมองข้ามในการทำบัญชีในแต่ละวันให้ถูกต้องจะทราบดีว่าเมื่อถึงสิ้นปีที่บริษัทต้องทำการสรุปบัญชีเพื่อนำยื่นเอกสารหรือยื่นภาษีต่างๆ จะเป็นช่วงที่ชุลมุนและอาจนำมาซึ่งความผิดพลาดถ้าบริษัทไม่ได้มีการวางแผนในเรื่องการทำบัญชีมาก่อนส่งผลให้เมื่อตรวจสอบบัญชีแล้วก็จะพบความผิดพลาดมากมายทำให้ต้องมีการแก้ไขจนน่าปวดหัว เราทราบถึงปัญหานี้เป็นอย่างดีจึงเกิดขึ้นเป็นบริษัทรับตรวจสอบบัญชีที่ครบวงจร โดยเริ่มต้นตั้งแต่เรื่องการรับทำบัญชี ,บริการภาษีอากร ,เรื่องการตรวจสอบบัญชี ,โปรแกรมบัญชี ,การสอนทำบัญชี และการจดทะเบียนบริษัท ไม่ว่าคุณจะมีบริษัทขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ CL Account พร้อมเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับบริษัทของคุณ

- การรับทำบัญชี : CL Account ได้รวบรวมมืออาชีพในเรื่องการรับทำบัญชีที่เป็นมาตรฐาน โดยเริ่มต้นตั้งแต่การวางระบบบัญชีให้ถูกต้องและเป็นที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำตลอดการให้บริการ รวมทั้งเมื่อมีการพัฒนาของเทคโนโลยีหรือระบบต่างๆ ก็จะคอยให้อัพเดตให้ทราบเพื่อมุ่งเน้นให้ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์สูงสุด

- บริการภาษีอากร : เรื่องภาษีอากรเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะมีความเกี่ยวข้องกับผู้ที่มีรายได้ทุกท่าน ดังนั้นหากเราขาดความรู้หรือขาดที่ปรึกษาที่ดีในเรื่องของภาษีอากรอาจนำมาซึ่งความวุ่นวายในอนาคตได้อย่างการตรวจสอบบัญชีและพบความผิดปกติ เพราะฉะนั้น CL Account จึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากโดยจะมีสำนักงานบัญชีตัวแทนที่ได้การรับอนุญาตจากกรมสรรพากรโดยตรงเพื่อให้เป็นที่ปรึกษาในเรื่องภาษีอากรส่งผลให้ผู้ใช้บริการคลายกังวลในเรื่องนี้ได้

 

 

- การตรวจสอบบัญชี : บริษัทรับตรวจสอบบัญชี CL Account ได้รับการรับรองจากสถาบันรับรอง UKAS ส่งผลให้ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้ว่าบริษัทหรือธุรกิจของคุณจะได้รับการดูแลจากมืออาชีพที่มีความสามารถด้านการตรวจสอบบัญชีโดยเฉพาะ เพราะนอกจากการตรวจสอบบัญชีที่เป็นมาตรฐานแล้วเรายังมีบริการให้คำแนะนำเพิ่มเติมให้เหมาะสมกับแต่ละบริษัทที่เราได้ดูแลเพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้มีระบบตรวจสอบบัญชีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 

- โปรแกรมบัญชี : จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาทำให้ CL Account ทราบถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของการทำบัญชี ดังนั้นเราจึงคงจุดแข็งและหยิบจุดอ่อนมาปรับปรุงและพัฒนารวมทั้งให้คำแนะนำในเรื่องการตรวจสอบบัญชีที่มักจะเกิดข้อผิดพลาดเพื่อคอยระวังให้ผู้ใช้บริการได้มีความรอบคอบในส่วนนั้นมากขึ้น 

- การสอนทำบัญชี : ถ้าอยากจะได้ผลลัพธ์ที่เป็นระบบและถูกต้องแม่นยำ การวางระบบในตอนต้นเป็นเรื่องที่สำคัญ เราให้ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการสอนทำบัญชี เพราะเมื่อทำบัญชีรายวันถูก รายเดือนก็จะถูก และเมื่อสิ้นปีบริษัทก็จะได้รายงานบัญชีที่ถูกต้องเช่นกัน เรามีสอนตั้งแต่แรกเริ่มเพียงแค่คุณมีความตั้งใจและพร้อมที่จะเรียนรู้การทำบัญชีก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยเริ่มต้นจากการวิเคราะห์รายการบัญชี ,บันทึกบัญชี ,ปิดบัญชี ,จัดงบการเงิน และจัดทำแบบภาษีอากร เพียงเท่านี้การตรวจสอบบัญชีประจำปีก็จะไม่เป็นเรื่องน่ากังวลอีกต่อไป ปรึกษาบริษัทรับตรวจสอบบัญชีที่ได้มาตรฐานเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

- การจดทะเบียนบริษัท : คลายกังวลได้เลยในเรื่องของการจดทะเบียนบริษัท เพราะจะไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป เรามีทีมที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้โดยเฉพาะเพียงแค่บอกความต้องการเรามีทีมที่พร้อมวางแผนในการจดทะเบียนบริษัทให้คุณอย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว คุณไม่ต้องมัวไปลองผิดลองถูกหรือเสียเวลาหาข้อมูล เพียงปรึกษาผู้ที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้โดยเฉพาะจะสามารถช่วยคุณประหยัดเวลาและลดการผิดพลาดได้มากเลยทีเดียว 

ถ้าพูดถึงเรื่องการเงินหรือการบันทึกบัญชี CL Account ตระหนักดีว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนและบางครั้งก็จำเป็นที่ต้องมีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำเฉพาะด้าน เพราะถ้าเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมาแม้ว่าจะเป็นเพียงจุดเล็กๆ แต่การแก้ไขอาจเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และบางครั้งอาจบานปลายจนทำให้บริษัทเสียเงินโดยใช่เหตุ เพราะฉะนั้นกันไว้ดีกว่าแก้จะเป็นการช่วยป้องกันได้ดีที่สุด โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องของการตรวจสอบบัญชีสามารถไว้ใจเราได้ CL Account พร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในบริษัทรับตรวจสอบบัญชีที่มีมาตรฐาน เราจะคอยช่วยเหลือคุณตั้งแต่แรกเริ่มจนสู่เป้าหมายที่ได้วางไว้ ยืนหนึ่งเรื่องการบริการตรวจสอบบัญชีแบบครบวงจร ครบจบได้ที่ บริษัทรับตรวจสอบบัญชี CL Account

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

268,270,272 ซอยรามคำแหง 54 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทรศัพท์: 
02-732-7920-2  แฟ็กซ์: 02-377-4681
มือถือ:  
097-120-5805
Email: 
admin@claccount.com




บทความ

5 ประโยชน์ในการใช้เทคโนโลยีในการบริหารจัดการบัญชี
การใช้เครื่องบันทึกการเก็บควบคุมการรับเงิน
วิธีทำบัญชีรายรับรายจ่าย ที่ถูกต้องและเข้าใจง่าย
CPA คืออะไร สำคัญอย่างไรกับผู้รับตรวจสอบบัญชี
ปิดงบบัญชี สำคัญต่อบริษัทหรือองค์กรของคุณอย่างไรให้สำนักงานบัญชีช่วย
ความแตกต่างระหว่าง บัญชีการเงิน VS บัญชีภาษีอากร ของสำนักงานบัญชี
วางระบบบัญชี online มีส่วนสำคัญต่อธุรกิจและการดำเนินงานให้มีความราบรื่น
ขอบเขตงานการรับตรวจสอบบัญชีที่องค์กรควรได้รับมีอะไรบ้าง
วางระบบบัญชี onlineแตกต่างกับบัญชีทั่วไปอย่างไร
ทำไม SMEs ถึงต้องให้ความสำคัญกับการวางระบบบัญชี online
วางระบบบัญชี online ดีอย่างไร?
เช็คลิสตรวจสอบคุณภาพของบริษัทรับทำบัญชี
ความแตกต่างของการจดทะเบียนบริษัทเองกับจ้างบริษัท
รู้หรือเปล่าเป็นแม่ค้าออนไลน์ต้องยื่นภาษีง่ายๆด้วยบริษัทรับทำบัญชี
รู้จักกับการตรวจสอบบัญชี มีกี่ประเภท? แตกต่างกันอย่างไร?
ข้อควรรู้ในการจดทะเบียนบริษัทหากมีชาวต่างชาติถือหุ้นด้วย
มีโปรแกรมบัญชีแล้วต้องใช้บริการบริษัทรับทำบัญชีหรือไม่?
เปิดบริษัท แต่ไม่มีความรู้บัญชีและภาษีทำอย่างไรดี ?
ลดความซับซ้อนด้านบัญชีด้วยทีมงานสำนักงานบัญชีมืออาชีพ
ทำความรู้จักโปรแกรมบัญชี express-peak-flow account
ทำไมจึงควรใช้บริการจดทะเบียนบริษัท
ลดความยุ่งยากด้วยบริการจดทะเบียนบริษัท
4 ประโยชน์ของการจัดทำบัญชี
6 สิ่งต้องคำนึงในการเลือกบริษัทตรวจสอบบัญชีให้ได้มาตรฐาน
6 บทเรียนพ่อรวยสอนลูก article
ทำไมธุรกิจขนาดเล็กจึงควรจ้างบริษัทรับทำบัญชี?
ข้อดีของการจดทะเบียนบริษัท
บริษัทรับทำบัญชีมีกี่แบบ และทำอะไรบ้าง
ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำบัญชี ที่คนทำธุรกิจต้องรู้! article